[Lưu Ý] 4 Dấu hiệu nên tháo vòng tránh thai sớm

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 30-11-2023 - Lượt xem: 155

4 Dấu hiệu nên tháo vòng tránh thai sớm là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (87-89 Đường Thành Thái, P. 14, Q.10, Thành Phố TP.HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải thích kỹ nhằm giúp cho bạn hiểu rõ hơn về 4 Dấu hiệu nên tháo vòng tránh thai sớm từ đấy mọi người có thể nắm rõ kiến thức và có biện pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và kiểm tra, chữa trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về 4 Dấu hiệu nên tháo vòng tránh thai sớm: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc tất cả một số ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về 4 Dấu hiệu nên tháo vòng tránh thai sớm để phục vụ người bệnh lúc có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về 4 Dấu hiệu nên tháo vòng tránh thai sớm đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp 4 Dấu hiệu nên tháo vòng tránh thai sớm nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị mắc bệnh có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y b.sĩ có nhiều năm nghiên cứu về 4 Dấu hiệu nên tháo vòng tránh thai sớm, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị bệnh, sau đó đưa ra lời khuyên bổ ích cho người mắc bệnh.

4 Dấu hiệu nên tháo vòng tránh thai sớm

  “4 Dấu hiệu nên tháo vòng tránh thai sớm” là điều mà những chị em nghi vấn sau lúc đặt vòng tránh thai và không biết nên tháo vòng tránh thai lúc nào để an toàn cho sức khoẻ sinh sản. Lý do mà các chị em phải đặt vấn đề cho việc này có thể là do đặt vòng ở cơ sở kém chất lượng, khiến cơ thể xuất hiện các hiện tượng bất thường, hoặc bác sĩ chuyên khoa tại đó chưa hướng đưa đầy đủ cho chúng ta biết những điều cần lưu ý sau khi đặt vòng. Và để có được các kiến thức cần thiết, cũng như có được câu giải đáp cho câu hỏi này, mời một số chị em hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

Sơ lược về công dụng của vòng tránh thai

  Vòng tránh thai là một dụng cụ có kích thước nhỏ và thường có hình thái giải phẫu hình chữ T, được dùng để dẫn vào cổ tử cung nhằm làm biến đổi những tế bào bên trong nội mạc, khiến cho dịch âm đạo tiết ra nhiều hơn và ngăn cản không cho tinh trùng vận động đến trứng.

  Hiện nay, có 2 dạng vòng tránh thai phổ biến đó là dạng quấn dây đồng cũng như dạng nội tiết. Chuyên gia khuyên rằng, thời điểm thích hợp nhất mà chị em nên lựa chọn để tới giải đáp đặt vòng là ngay sau chu kì kinh nguyệt, sau khi nạo hút thai hoặc khoảng 2 tháng sau khi sinh thường.

  Tuy nhiên, trước lúc có ý định thực hiện nên lưu ý xem bản thân có thuộc các đối tượng chống chỉ định đặt vòng sau đây:

  → Có triệu chứng đang mang thai hay đang mang thai.

  → Đang bị viêm âm đạo do những bệnh phụ khoa hoặc bệnh lây qua con đường tình dục.

  → Tiền sử mắc bệnh hoặc bẩm sinh mắc bệnh ở tử cung.

  → Bị ra máu vùng kín chưa qua chẩn đoán.

  → Mới vừa thực hiện thủ thuật nạo hút để phá thai.

Khi nào chúng ta nên đi tháo vòng tránh thai?

  Vòng tránh thai là một phương thức ngừa thai vô cùng đơn giản, hiệu quả tới 97% mà ít gây hậu quả cũng như có thể duy trì trong thời gian dài.

  Tuy nhiên, ngoài nhu cầu tháo để mang thai, chị em nên cẩn trọng lưu ý khi cảm thấy có dấu hiệu bất thường, lúc đó nên đến cơ sở phụ khoa uy tín để tiến hành khám cũng như xử lí kịp thời.

  Các hiện tượng phải tháo vòng tránh thai bao gồm:

  ✻ Có nhu cầu mang thai:

  Chị em có mong muốn đang có bầu bình thường thì có thể đến để hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa cũng như thực hiện tháo theo đúng thời điểm đã hẹn.

  ✻ Vòng hết hạn sử dụng:

  Nếu chúng ta tới một cơ sở phụ khoa uy tín, họ sẽ dùng vòng tránh thai uy tín với hạn sử dụng như lúc thông báo, chẳng hạn tầm 5 – 7 năm là chúng ta nên đi tháo ra.

  Nhưng nếu không may đến phải một số cơ sở chui, với bác sĩ chuyên khoa tay nghề kém hoặc dùng vòng sắp hết hạn, phái đẹp sẽ gặp biểu hiện xuất huyết vùng kín nhiều trong thời gian dài, kèm theo đó sẽ là cảm thấy đau bụng dữ dội kéo dài.

  Khi đó, người bị mắc bệnh nên tới cơ sở đi khám cũng như thực hiện tháo vòng để tránh một số hậu quả nguy hiểm, nguy hiểm nhất có thể gây thủng tử cung do vòng tránh thai xuyên thấu.

  ✻ Vòng tránh thai bị lệch, tuột dây:

  Hiện tượng xuất huyết sau lúc đặt vòng là chuyện bình thường đối với một số chị em, thường chúng chỉ diễn ra vài ngày cũng như sẽ tự động biến mất.

  Tuy nhiên, nếu như tình trạng kéo dài kèm theo một số biểu hiện khác như quan hệ tình dục ra máu, đau bụng âm ĩ, một số dấu hiệu khác như bị sốt, mệt mỏi, đau lưng... thì chứng tỏ là chị em có khả năng đã bị lệch hoặc tuột vòng, khi đó nên tìm đến sự hỗ trợ từ bác sĩ chuyên khoa để tháo hoặc đặt lại vòng.

  ✻ Chậm kinh hay nghi ngờ có thai:

  Sẽ có hiện tượng đặt vòng nhưng vẫn mang thai, lúc đó chúng ta có thể nhận biết qua một số triệu chứng đang có bầu sớm như: Buồn nôn, nôn; Đau, căng tức ngực; Mệt mỏi, đau bụng nhẹ...

  Có thai khi đặt vòng có khả năng sẽ làm chị em bị thai bên ngoài tử cung. Khi đó, chúng ta có thể phát hiện thông qua một số dấu hiệu như: Đau nhói ở bụng, xương chậu, vai, cổ hoặc một bên bụng; Xuất huyết âm đạo; Chóng mặt, ngất...

  Nếu người mẹ có ý định giữ thai, hãy tìm gặp chuyên gia để tiến hành tháo vòng, tránh để xảy ra những tác hại khác.

  ✻ Khí hư có mùi khó chịu:

  Nếu khí hư tiết ra nhiều mà không có mùi hôi, đau ngứa hay chuyển qua màu sắc lạ thì chị em không thể nào quá lo mà hãy vệ sinh tốt âm đạo và thay đồ lót thường xuyên.

  Còn hiện tượng khí hư ra nhiều với màu sắc lạ, có mùi hôi kèm theo đau bụng thì khi đó các chị em nên đi khám phụ khoa ngay để được kiểm tra và có hướng trị liệu kịp thời, vì khí hư thất thường có thể là triệu chứng cảnh báo cho những bệnh lí phụ khoa viêm nhiễm.

Địa chỉ tháo vòng tránh thai an toàn

  Mặc dù thủ thuật tháo vòng tương đối đơn giản cũng như không mất nhiều thời gian, nhưng chúng ta vẫn nên tiến hành ở một số cơ sở uy tín để đảm bảo an toàn, tuyệt đối không nên tự ý thực hiện tại nhà do nếu tháo không đúng cách có thể gây ra ra máu kéo dài, tạo yêu cầu cho tạp khuẩn tấn công đưa tới một số bệnh nữ giới hay làm cho cho vòng tụt sâu bên trong và cần phải can thiệp bằng nội soi để tiến hành lấy ra.

  Nếu chị em mong muốn tìm được cơ sở tháo vòng uy tín, chất lượng, lại không nhất thiết phải xếp hàng chờ đợi hàng giờ để tới lượt mình, thì có thể tìm tới Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường, một cơ sở được nhiều bác sĩ chuyên khoa đánh giá cao về uy tín khám điều trị và phục vụ y tế bởi những yếu tố dưới đây:

  ♦ Cơ sở vật chất: Xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi với phòng ốc cũng như nơi nghỉ dưỡng sạch sẽ, vô trùng, mang tới mọi tiện nghi quan trọng cho quá trình dưỡng bệnh của các chị em ở nơi đây.

  ♦ Đội ngũ y bác sĩ: Các chuyên gia phụ khoa lành nghề, đã từng công tác ở các bệnh viện lớn trong và bên ngoài nước nên có kinh nghiệm phong phú trong việc thực tiễn, lại không quên hết lòng, tận tình trong việc chăm sóc sức khoẻ sinh sản cho một số chị em.

  ♦ Vật tư y tế: Tất cả những máy móc, trang thiết bị y khoa ở phòng thăm khám đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đã trải qua nhiều khâu khám kĩ càng mới được đưa vào sử dụng cũng như tiến hành bảo dưỡng định kì, giúp tăng cường độ chính xác trong việc chuẩn đoán và hiệu quả trị liệu sau này.

  ♦ Chính sách bảo mật: Phòng khám có đáp ứng đầy đủ các chính sách bảo mật bệnh án, song song đó áp dụng rộng rãi mô hình “1 chuyên gia – 1 người bệnh” , qua đó đem lại cảm nhận thoải mái cũng như yên tâm cho chị em trong quá trình thăm khám và chia sẻ bệnh tình.

  ♦ Thời gian thăm khám: Hiện phòng khám đang hoạt động xuyên suốt từ 8h – 20h vào tất cả các ngày, không nghỉ kể cả chủ nhật hoặc lễ Tết, với một số thủ tục đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi cho các bạn sắp xếp thăm khám cũng như tháo vòng bất cứ lúc nào có thời gian.

  “4 Biểu hiện nên tháo vòng tránh thai sớm” là các thông tin mà chúng tôi đã cung cấp cho mọi người thông qua nội dung trên, mong rằng sẽ hữu ích để những chị em nhanh chóng tìm ra cũng như xử lí khi gặp tình huống này. Mọi nghi vấn chưa kịp giải đáp, vui lòng liên hệ qua Đường Dây Nóng hay nhấp vào HÌNH CHAT bên dưới để tìm gặp bác sĩ chuyên khoa giúp đỡ thêm.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y khoa cấp phép hoạt động)

Hotline đưa ra lời khuyên không tốn phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên trực tuyến bấm > > TƯ VẤN KHÔNG TỐN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng đến mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về 4 Dấu hiệu nên tháo vòng tránh thai sớm của người mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra chữa trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có kỹ thuật chữa hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí 4 Dấu hiệu nên tháo vòng tránh thai sớm, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Vậy nên, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề b.sĩ, không ngừng học hỏi cũng như ứng dụng những phương thức trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bị bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng và những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về 4 Dấu hiệu nên tháo vòng tránh thai sớm

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người bị bệnh hoặc người đang tìm hiểu về 4 Dấu hiệu nên tháo vòng tránh thai sớm là do:

✓ Thăm khám trị liệu bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám chữa trị bệnh logic, tư vấn 4 Dấu hiệu nên tháo vòng tránh thai sớm miễn phí và chuyên nghiệp, người bị bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu điều trị bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về 4 Dấu hiệu nên tháo vòng tránh thai sớm tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng những kiến thức chuyên môn về 4 Dấu hiệu nên tháo vòng tránh thai sớm từ đó tư vấn chính xác kỹ thuật khám trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương pháp trị liệu bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc kiểm tra chữa bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các phương pháp điều trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ những chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bị mắc bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng người mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín kiểm tra điều trị bệnh lên nhiều nhất và hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về 4 Dấu hiệu nên tháo vòng tránh thai sớm miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám chữa trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch cụ thể, có hóa đơn chi tiết cho người bị mắc bệnh, các dược sĩ trực tiếp trao đổi với người bị bệnh trước khi tiến hành chữa trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.